Zendesk - Xây dựng hỗ trợ khách hàng tốt hơn
Zendesk là một công cụ cho phép bạn và doanh nghiệp của bạn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng một cách dễ dàng. Bằng cách cung cấp tất cả các công cụ và chức năng cần thiết để theo dõi khách hàng của bạn và giúp họ giải quyết các câu hỏi của họ trên nhiều kênh hỗ trợ khác nhau, bạn có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả có thể biến khách hàng một lần thành khách hàng thân thiết.
Quản lý hỗ trợ khách hàng của bạn
Zendesk bao gồm một loạt các công cụ khác nhau để giải quyết các nhu cầu khác nhau của hỗ trợ khách hàng trên nhiều ngành công nghiệp. Sản phẩm chính của nó là cung cấp hỗ trợ khách hàng đa kênh, được xây dựng ban đầu cho các trang web nhưng cũng hỗ trợ từ trung tâm cuộc gọi và trò chuyện trực tiếp đến tích hợp truyền thông xã hội. Một loạt các công cụ phân tích và báo cáo cho phép bạn nhìn thấy các số liệu quan trọng một cách nhanh chóng, chẳng hạn như số lượng yêu cầu hỗ trợ bạn nhận được mỗi tháng, tốc độ giải quyết vấn đề và số lượng kết quả thành công. Quản lý tất cả các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn tại một nơi làm cho việc thống nhất các yêu cầu trên nhiều kênh trở nên dễ dàng và đảm bảo rằng không có khách hàng nào bị bỏ lỡ.
Khách hàng hạnh phúc tạo nên thành công cho doanh nghiệp
Zendesk và các tính năng của nó cho phép doanh nghiệp giữ tất cả các dịch vụ hỗ trợ của mình trong cùng một nơi và theo dõi khách hàng trong quá trình, dẫn đến khách hàng hạnh phúc và nhiều doanh số hơn.
Đánh giá của người dùng về Zendesk
Eğer Zendesk denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!